Tăng Tiến bị phạt vì hành động không đẹp


Hàng thủ mong manh
Cp nht t livescore cho biết, tại trận đấu mới đây, sự yếu kém ở hàng thủ là điều được xác định là trọng tâm trong chuỗi thành tích bết bát của HAGL. HLV Dương Minh Ninh không có được những nhân tố then chốt trong hàng thủ của mình. A Hoàng, Đức Lương vẫn chưa trở lại sau chấn thương, trong khi Tăng Tiến nhận án treo giò nội bộ đến hết lượt đi. Bất chấp những nỗ lực của ngoại binh Kim Jin-Seo, HAGL vẫn nhận rất nhiều bàn thua. Sau 5 vòng đấu, HAGL là đội thủng lưới nhiều nhất với 11 bàn thua, hơn cả đội bóng bét bảng Nam Định.

Chuộc lỗi chờ đại chiến
Kết cục đáng buồn ở “Nhà hát của những giấc mơ” Chủ nhật vừa qua của MU đã khiến họ bị Man City bỏ cách ket qua bong da đến 16 điểm khi hai đội bóng thành Manchester còn 5 trận chưa đá ở giải Ngoại hạng, đồng nghĩa với việc Man xanh đã chính thức vô địch sớm.
Có lẽ sau khi bị Sevilla loại ở vòng 1/8 Champions League, thất bại vừa qua cũng tại Old Trafford trước đội cuối bảng giải Ngoại hạng West Brom lại khiến đông đảo manucian “giận sôi máu” với chính HLV Jose Mourinho và đội bóng con cưng của họ.

Chuyển nhượng MU: Tương lai De Gea phụ thuộc vào ”bom xịt” Real
Benitez sẽ thay Wenger dẫn dắt Arsenal: Triều đại của HLV Wenger tại Arsenal có thể sẽ chấm dứt nếu không vô địch Europa League mùa này. Theo tiết lộ của Danny Murphy, cựu tuyển thủ đang giữ vai trò chuyên gia tại talkSPORT tiết lộ Rafa Benitez sẽ được chọn kế nhiệm "Giáo sư". Chiến lược gia người Tây Ban Nha có kinh nghiệm làm việc tại Premier League và dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Real Madrid.

Chelsea chốt mua Bale giá cực "bèo", MU mừng thầm
Thái độ chần chừ của Real Madrid về trường hợp của Gareth Bale đã khiến các đối tác hết kiên nhẫn. Theo tiết lộ từ The Times, Chelsea - một trong những CLB quan tâm đến tiền vệ người xứ Wales tuyên bố sẽ không trả quá 51 triệu bảng cho đội chủ sân Bernabeu. Con số này thấp hơn rất nhiều lời đề nghị 89 triệu bảng ban đầu, vì vậy "The Blues" xem như tự loại mình khỏi cuộc đua với MU.