Mourinho liệu có chiến thắng được Pep Guardiola?


Pepe phạm lỗi nhưng không hề dính thẻ
Chỉ trong ít phút còn lại, có thêm 2 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được rút ra. Kết thúc trận đấu, Fenerbahce thắng Besiktas với kqbd truc tuyen 2-1 trong trận cầu 12 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ. Khá ngạc nhiên khi "máy chém" khét tiếng Pepe lại không nhận thẻ phạt nào.

Thành Manchester sẽ dập mặt với nhóm “Big 6”
Những lời của cựu danh thủ từng chơi bóng ở Liverpool, Danny Murphy thực tế dựa trên cuộc đua “song mã” ấn tượng đầu mùa giải của 2 đội bóng thành Manchester.
Nhưng nên nhớ, giải đấu vẫn còn tới 32 vòng đấu nữa, trong đó sắp tới sẽ là tháng 10 “cân não” và chặng marathon mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Thậm chí, những kịch bản khó tin dự báo sẽ đưa MU và Man City đến những kết cục khó ai ngờ tới ở chặng cuối mùa giải.

PSG biết cần làm gì
Theo trang lichthidau247, sau trận hòa không bàn thắng với Montpellier, PSG đã hiểu mình cần phải làm gì. Sau khi Neymar nhận án phạt không được tham dự, PSG bất ngờ chơi vô hồn và thi đấu hoàn toàn bế tắc. Điều này lý giải vì sao Cavani có dấu hiệu sớm trở thành người thừa khi gây thất vọng cực lớn.
Cả trận ngôi sao người Uruguay không tung ra nổi cú sút nào, không đánh đầu, không đi bóng qua người thành công và mất bóng đến 4 lần. Chưa thể khẳng định Cavani bị cô lập, nhưng có thể nói, Neymar được sự ủng hộ của rất nhiều đồng đội tại PSG, đặc biệt là thành phần các cầu thủ Brazil.

Zidane hành động vì tương lai Real
Không chỉ Ronaldo đang có vấn đề mà nhiều trụ cột khác của Real Madrid cũng vậy, và họ đa phần đã lớn tuổi. Benzema phong độ chệch choạc và còn hay chấn thương (chưa trở lại), trung vệ đội trưởng Ramos thường xuyên mắc lỗi vị trí, thủ thành Navas không tạo đủ sự an tâm, Modric chỉ đá đến khoảng phút 70 là có dấu hiệu hụt hơi.
HLV Zidane hẳn đều nhận ra. Nhưng trong số những vị trí ấy, tìm người thay thế gánh vác công việc của Ronaldo trong tương lai là quan trọng nhất khi gần 1 thập kỷ qua, anh là nguồn sống của Real Madrid. Mùa trước, Zidane trình làng Asensio, phát triển tài năng này lên một tầm cao mới, và tiếp tục tỏa sáng đầu mùa này.