Lời cảnh báo cho Hùm Xám về Ronaldo


Lời nhắc nhở dành cho Bayern
Cầu thủ người Colombia cũng dành những lời có cánh cho đồng đội cũ – Cristiano Ronaldo nhưng nhắc nhở Bayern cần quan tâm đến các cầu thủ khác thay vì chỉ theo kèm “mũi nhọn” nguy hiểm này:
“Chúng tôi hy vọng sẽ có một ngày tốt lành để mang lại hiệu quả tốt nhất, còn anh ấy (Ronaldo) sẽ không thi đấu đúng sức. Chúng tôi không chỉ phải cảnh giác với anh ấy mà còn cần quan tâm đến những cầu thủ khác. Real Madrid không chỉ có Cristiano Ronaldo mà còn có các ngôi sao ở những vị trí khác và theo kèm họ không hề dễ dàng.”

Everton lấn lướt
Kết quả này giúp Everton nhảy lên 1 bậc để soán vị trí thứ 8 của Leicester City với 45 điểm sau 35 vòng đấu nhưng đội bóng của HLV Sam Allardyce đã đá nhiều hơn “Bầy cáo” và cả Newcastel 1 trận.
kqbd chung cuộc: Everton 1-0 Newcastle (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Dè chừng trước Ronaldo
Vào ngày 25/4, trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 25/4 trên sân Allianz Arena. Sau đó, Real sẽ có điểm tựa Bernabeu diễn ra sau đó 1 tuần. Đây là lịch thi đấu có lợi đối với Real vì được thi đấu trận lượt về trên sân nhà.
Hiện tại, Real Madrid đang mơ tới danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp qua đó phủ mờ chức vô địch cúp Nhà vua và sắp tới có thể là cả La Liga của đại kình địch Barcelona.

Bài học từ thất bại của Barca
Về phần Liverpool, giả sử họ có thắng đội bóng nước Ý với cách biệt lớn ở lượt đi - có khả năng xảy ra với phong cách huấn luyện đầy nhiệt huyết của Jurgen Kloop. Nhưng điều đó cũng chẳng có gì đảm bảo chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về đội bóng này, nhất là Roma được chơi trận lượt về trên sân nhà và hàng thủ của Liverpool thì chưa bao giờ mang đến sự an tâm.
Rõ ràng, từ bỏ những màn “sát thương” tàn nhẫn trước các đối thủ có khi mang đến tín hiệu tốt lành cho Liverpool. Lối chơi đẹp đẽ và rực lửa cần được đưa sang một bên khi với đội bóng vùng Mersyside vào lúc này, kết quả mới là điều quan trọng nhất. Thực tế, điều này cũng đã được Liverpool áp dụng khá tốt trong hiệp 2 trước Man City tại Anfield khi họ đã chủ động lùi về bảo vệ thành quả sau khi đã có lợi thế dẫn trước 3 bàn.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018