Bến đỗ tiếp theo nào cho Sanchez?


Sanchez vẫn chưa chác chắn về bến đỗ mới?
Để thuyết phục Alexis Sanchez, Hebei China Fortune chào mừng mức lương khởi điểm 400.000 bảng sau thuế - gấp gần 3 lần chế độ đãi ngộ tại Arsenal (140.000 bảng/tuần). Nhưng nó chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở mức này, bởi nếu như vậy chẳng thà Sanchez đến MU hoặc Man City - bởi hai đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng chi ra 300.000 bảng/tuần (trước thuế).
Cũng theo dõi sát sao thương vụ này, tờ Daily Mail khẳng định Alexis Sanchez đã từ chối đề nghị 400.000 bảng/tuần từ Hebei China Fortune. Nhưng như đã nói, đây chỉ mới là màn dạo đầu trong tham vọng của đội bóng Trung Quốc.

Mourinho đang dự định cho chuyển nhượng
Những bản hợp đồng tốt nhất của Mourinho cho đến lúc này chỉ có thể gọi 2 cái tên là Eric Bailly và Nemanja Matic.
Chính bởi vậy, hãy thử làm phép tính đơn giản giữa Sir Alex và Mourinho. Trong khi “Người đặc biệt” đang chật vật với 7 cái tên mình đem về sau 2 mùa giải, ông vẫn đang phải bấu víu 7 di sản Sir Alex đang để lại. Liệu đây có phải mâu thuẫn?

Sao trẻ Brazil được MU theo dõi
Sky Sports cho biết chuyên gia chạy cánh Malcon đang thu hút sự chú ý của không chỉ MU mà nhiều CLB lớn khác ở châu Âu. Mới 20 tuổi nhưng kỹ năng đột phá và khả năng dứt điểm chân trái của anh đã khiến Malcom có được 7 bàn & 4 kiến tạo để giúp Bordeaux trong cuộc đua trụ hạng Ligue 1.
Dù chưa được lên tuyển nhưng Malcom đã được HLV Tite thừa nhận sẽ xem xét gọi lên cho ĐT Brazil dự World Cup 2018. Và một cơ số CLB châu Âu đang muốn sở hữu chữ ký của anh trước khi anh kịp lấy World Cup làm bàn đạp để tỏa sáng.

Aguero lo lắng cho tương lai khi Alexis Sanchez sắp về Man City
Chỉ trong cùng một ngày đã có hai thông tin bất ngờ xuất hiện liên quan tới hai tiền đạo Argentina đang thi đấu ở châu Âu, và điểm chung là họ cùng được liên hệ với Real Madrid.
Mặc dù Man City đang có phong độ cao ở Premier League nhưng tương lai của cá nhân Aguero thì không hẳn là hoàn toàn với đội bóng. Aguero đã bị chấn thương thời gian gần đây và chỉ đá được 1 tiếng trong trận gặp Tottenham trước khi được thay ra.