Báo chí tiếc cho Liverpool


HLV Wenger không quá mặn mà với Europa League?
Theo du doan bong da của các chuyên gia, với một đội bóng giàu truyền thống và tên tuổi như Arsenal, phải chơi ở đấu trường hạng 2 châu Âu – Europa League thật chẳng dễ chịu chút nào. Hậu vệ phải Bellerin vài ngày trước thừa nhận thèm được hít thở bầu không khí Champions League, giải đấu mà “Pháo thủ” từng có 17 mùa liên tiếp tham dự trước khi đứt quãng mùa này.
Nhắc đến Europa League, Arsenal chơi ở đấu trường này gần nhất vào mùa 1999/2000 khi ấy giải còn mang tên cũ UEFA Cup. Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 nên mùa đó, Arsenal xuống chơi UEFA Cup và tiến một mạch tới trận chung kết. Họ hụt vinh quang trong gang tấc khi thua ở loạt đá luân lưu trước Galatasaray.

Ronaldo được đánh giá cao
"Tôi xếp Bale đá cánh trái, nhưng cậu ấy cơ động đến nỗi di chuyển khắp sân. Phong độ của Bale đang tốt dần theo từng trận", trích lời Zidane.
Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi cũng chỉ ra sự khác biệt của Real so với 2 trận hòa ở La Liga vừa qua: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên ở Champions League. Các cầu thủ thi đấu tốt dần khi trận đấu khép lại và trên hết, không bị thủng lưới. Đó là điểm khác biệt so với hai trận đấu gần đây tại La Liga".
Hiện tại, Real đang tạm thời dẫn đầu bảng H Champions League (bằng điểm Tottenham nhưng hơn hiệu số).

Mirror tiếc cho Liverpool
Tạp chí danh tiếng nước Anh cũng không quên dành những lời ngợi khen đối với thầy trò Pep Guardiola. Cây bút Ian Herbert viết. “"Pep Guardiola đã chứng minh được đẳng cấp thực sự sau khi bỏ ra hơn 250 triệu bảng trong mùa hè này. Pep đã giúp Man City hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên đất Hà Lan, quê hương của Johan Cruyff.”
Trong khi đó, tờ Mirror để ảnh trận hòa tiếc nuối của Liverpool trước Sevilla lên đầu trang. Dòng tít chia sẻ việc “The Kop” đã đánh rơi “5 điểm” dù cho Firmino và Salah đã đồng loạt khai hỏa. Chú thích ghi rõ quả phạt đền hỏng ăn của Firmino khiến Liverpool phải trả giá đắt.

Messi lập cú đúp, ngày hôm sau Ronaldo đáp lời
Chỉ 1 ngày sau khi Lionel Messi rực sáng với 2 bàn thắng vào lưới Gianluigi Buffon để Barcelona đánh bại Juventus với ty so bong da 3-0, Cristiano Ronaldo cũng không chịu thua kém. Trở lại đội hình Real ở Champions League sau thời gian nghỉ thi đấu do bị treo giò ở mặt trận quốc nội, Ronaldo cũng lập cú đúp để Real Madrid thắng APOEL Nicosia 3-0.
Ronaldo tiếp tục chứng tỏ sự nhạy bén của mình khi mở tỷ số ở phút 12 và ghi bàn từ chấm 11m sau giờ giải lao, khiến cú ngả bàn đèn của Sergio Ramos ấn định 3-0 chỉ mang ý nghĩa tô điểm thêm cho thắng lợi dễ dàng.