Họp khẩn vì nghi ngờ dàn dựng trận đấu

Vậy vì sao các HLV nội không hào hứng với vị trí này?
Theo du doan bong da của các chuyên gia, chương trình Bóng Tròn của Đài truyền hình TP.HCM  đã có lý giải. Bình luận viên Xuân Cường chia sẻ: “Một thành viên trong thường trực VFF nói thẳng với tôi là Hoàng Anh Tuấn hay HLV nội nào có ngồi vào đấy cũng bị phá!”.
Thực tế, tại các kỳ SEA Games và AFF Cup trước, dưới thời những HLV nội như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, lực lượng đội tuyển và U23 Việt Nam đều rất mạnh nhưng thành tích thì lại đi ngược với những gì mong đợi.

Indonesia là hai đối thủ xương nhất của U-18 Việt Nam
Căng và đầy thách thức cho U-18 Việt Nam. Nó đòi hỏi HLV Hoàng Anh Tuấn có những tính toán chi li về mặt con người cũng như nhiều thứ khác liên quan đến lịch đấu.
Bài học U-22 Việt Nam về lịch đấu từ dễ đến khó còn đó.

Các cầu thủ U22 Campuchia bị nghi ngờ nhiều nhất khi có đến 2 trận đấu xảy ra bất thường
Tờ The Straits Times của Singapore không có chứng cứ vụ thể, họ chỉ dẫn ra những điểm bất thường trên thị trường cá cược như lượng tiền đổ dồn vào thời điểm sắp xả ra với ty so bong da bàn thắng ở các trận đấu có U22 Campuchia thi đấu tại SEA Games 29, tuy nhiên, LĐBĐ Campuchia vẫn đứng ngồi không yên.
Ngày 9-9, LĐBĐ Campuchia đã quyết định tổ chức họp khẩn đối với ban huấn luyện cùng một số cầu thủ chủ lực của đội để giải trình về một số điểm nghi ngờ. Trước đó, cả phía Việt Nam và Thái Lan đều khẳng định trong sạch.

Wenger ca ngợi Mbappe
Arsenal đã không thể cạnh tranh với PSG trong thương vụ Kylian Mbappe. HLV Wenger vẫn tỏ ra tiếc nuối đồng thời tiếp tục khẳng định tài năng của tiền đạo người Pháp. "Giáo sư" cho rằng Mbappe chắc chắn sẽ trở thành cầu thru xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.