Neymar không muốn núp bóng Messi


Chile có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018
Sau thất bại với ti le bong da 0-1 trên sân Bolivia, Chile của Alexis Sanchez đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Nếu kết thúc vòng loại với vị trí này, nhà đương kim vô địch Copa America sẽ trở thành khán giả ở mùa hè sang năm. Tại World Cup 2014, Chile đã đi đến vòng knock-out và chỉ chịu thua chủ nhà Brazil trên chấm penalty.

Neymar chuyển đến PSG để thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi
Đó là thông tin từ phóng viên Eduardo Inda của kênh truyền hình nổi tiếng El Chiringuito tiết lộ. Lý do lớn nhất thôi thúc Neymar rời Barca hiển nhiên là để thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi. Đến với PSG, Neymar được thỏa sức vẫy vùng bởi không ai khác mà chính anh mới là ngôi sao lớn nhất của đội bóng.
Giữa hai bên có một bản thỏa thuận kéo dài 5 năm. Nghe có vẻ như Neymar sẽ còn gắn bó lâu dài với sân Công viên các hoàng tử nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Mourinho hài lòng với màu chuyển nhượng vừa rồi
Ở thời điểm bản hợp đồng giữa MU và Lukaku được công bố, cộng đồng manucian than trời vì mức phí quá cao. Thế nhưng với HLV Jose Mourinho, “Quỷ đỏ” đã may mắn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ với giá trị chuyển nhượng rất rẻ. Thậm chí, “Người đặc biệt” vừa tuyên bố rằng Lukaku nếu mua vào thời điểm này sẽ có giá tới 150 triệu bảng!
Theo lý giải của HLV Mourinho, vụ chuyển nhượng lịch sử của Neymar đến PSG đã thay đổi tất cả. Kể từ đây, giá trị của các cầu thủ sẽ bị đẩy nhanh đến mức chóng mặt và những thương vụ 60, 70 triệu bảng trở thành “giá sàn”.

Bản hợp đồng thế kỷ
Barca không thể giúp Messi hướng tới những đỉnh cao là một phần nguyên nhân. Ngoài ra, vẫn có những lý do khác nữa khiến “La Pulga” quyết định chia tay. Đó là việc anh muốn trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất hành tinh (vượt Neymar – 222 triệu euro). Cầu thủ người Argentina hiện đã 30 tuổi và anh thừa hiểu cơ hội để kiếm những khoản tiền khổng lồ ở Premier League trước khi “treo giày” là điều cần thiết vào lúc này.