Llorente mở bàn sớm cho Man City


Man City lại thắng giòn giã
Những phút cuối trận, Man City chơi trùng xuống giúp Watford cơ cơ hội dâng cao đội hình. Đến phút 82, Gray cũng kịp mang về bàn thắng danh dự cho những vị khách. Chung cuộc, Man City đánh bại Watford với ket qua bong da truc tuyen 3-1. Nhờ vậy, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với khoảng cách xa vời vợi 15 điểm với MU.
Tỷ số chung cuộc: Man City 3-1 Watford (H1: 2-0)

Không có lửa làm sao có khói
Làm xấu mặt bóng đá Việt Nam, CLB Long An đã nhanh chóng bị VFF phạt nặng sau 2 ngày diễn ra sự cố. Thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh của Long An bị cấm thi đấu 2 năm, HLV Ngô Quang Sang và ông Võ Thành Nhiệm - người đã xin từ chức Chủ tịch của Long An sau sự cố - bị cấm tham gia hoạt động bóng đá 3 năm. CLB Long An bị phạt số tiền 100 triệu đồng, ông Võ Thành Nhiệm 20 triệu đồng, HLV Ngô Quang Sang & cầu thủ Quang Thanh 15 triệu đồng, thủ môn Minh Nhựt 10 triệu đồng.
Những người chịu trách nhiệm cho sự cố này đều đã phải chịu hình phạt, trong đó thủ môn Minh Nhựt được cho là đã phải chuyển sang làm nghề lái taxi kiếm sống qua ngày trước khi được FLC Thanh Hóa cưu mang. CLB Long An rốt cuộc trụ hạng bất thành dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Phương. Còn những vết mực mà scandal này vẩy lên bộ mặt của V-League đã quá muộn để tẩy rửa.

Llorente mở đầu chiến thắng cho Tottenham
Phút 89, Kane có bóng bên cánh trái và tung đường chuyền vào vòng cấm cho Dele Alli. Theo cập nhật live score, sau 2 pha dứt điểm, tiền vệ trẻ này đã làm tung lưới Swansea ấn định chiến thắng 2-0. Như vậy, Tottenham đã vượt qua Arsenal đòi lại vị trí thứ 5 với 40 điểm sau 21 trận. Swansea tiếp tục đứng bét bảng, có cùng 16 điểm như West Brom.
Tỷ số chung cuộc: Swansea 0-2 Tottenham (hiệp 1: 0-1)

MU hoàn toàn có thể đá 2 tiền đạo, với cặp Martial - Lukaku
Sau gần 2 thập kỷ, người hâm mộ mới lại được chứng kiến một tiền đạo có điểm tương đồng với Henry đến thế: Cái chân phải và những cú cứa lòng thượng thừa. Thêm nữa, cũng giống như Henry khi xưa, Martial luôn xử lý bóng thông minh một cách bất ngờ cùng khả năng bứt tốc đoạn ngắn cực đỉnh.
Bản thân Henry cũng phải thừa nhận rằng, Martial sở hữu các tố chất như một bản sao hoàn hảo của chính anh trong quá khứ. Trên kênh Sky Sports, Henry đánh giá rất cao hậu bối hôm nay: “Ở tuổi 21, Martial xuất sắc hơn tôi rất nhiều. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới”.