U23 Australia cũng được xem là hạt giống vô địch


Juventus không được sảy chân trong cuộc đua đến ngôi vương
Ở Serie A, thầy trò Allegri cũng đang xếp thứ 2 với 47 điểm, chỉ kém với ket qua bong da truc tuyen duy nhất 1 điểm so với Napoli. Trong cuộc đua khốc liệt ở mùa giải này, Juve hiểu rằng họ không được phép sảy chân khi chạm trán các đối thủ chiếu dưới như Cagliari đêm nay.
Khi mà mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn lượt về, các đội bóng cần phải có sự tập trung cao nhất để giành chiến thắng. Chỉ cần bất cứ cú xảy chân nào đều phải trả giá bởi chính vị trí của mình trên BXH và với đội bóng có “gen” vô địch như Juventus, họ hiểu rất rõ điều này.

U23 Australia cũng được xem là một ứng cử viên cho chức vô địch
Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam tại bảng D là U23 Australia cũng được xem là một ứng cử viên cho chức vô địch. Đặc biệt khi Liên đoàn bóng đá nước này rất xem trọng giải đấu và cử đội hình rất mạnh sang tham dự.
Trước đó, U23 Australia gặp trục trặc trong vấn đề chuẩn bị lực lượng do VCK U23 châu Á 2018 không thuộc lịch trình của FIFA nên các CLB có quyền không nhả quân cho đội tuyển. Rất may là Liên đoàn bóng đá Australia đã thuyết phục được các đội bóng.

HLV Rodrigo vẫn chưa có mặt cùng ĐT futsal Việt Nam
Theo cập nhật live scorengày 02/01/2018, ĐT futsal Việt Nam đã tập trung nhằm chuẩn bị cho VCK châu Á 2018 với 20 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. Dự kiến, đội có khoảng 3 tuần tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TP.HCM), sau đó sẽ sang Nhật Bản tập huấn. Tại đây, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp các CLB Urayasu (26/01) và CLB Sumida (29/01).
Tuy nhiên, HLV Rodrigo vẫn chưa hội quân cùng ĐT futsal Việt Nam do đang có kỳ nghỉ ở quê nhà. Theo lịch trình, phải đến ngày 07/01 tới đây thì HLV Miguel Rodrigo mới có mặt tại Việt Nam.

Cenk Tosun đến Everton
Khi trả lời phỏng vấn với báo chí Hà Lan sau khi chính thức bị Everton sa thải, HLV Ronald Koeman đã chia sẻ việc mình bị sa thải vì không mua được một trung phong như… Olivier Giroud.
Everton đã vượt qua Newcastle United trong vụ này. “Everton là một CLB lớn, với một lịch sử và giàu truyền thống của bóng đá Anh,” chân sút 26 tuổi nói trên trang chủ CLB. Trước đó vài giờ đồng hồ, Everton đã chính thức bán tiền vệ Ross Barkley, người chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng cho Chelsea với giá 15 triệu bảng.