Lingard tỏa sáng


Cảnh cho cho sai lầm
Theo trang bao bong da cho hay, một sai lầm chưa nói nên nhiều điều, nhưng cũng là một lời cảnh báo sớm. Sau ánh hào quang ở giải U23 châu Á, các tuyển thủ sẽ trở lại thực tại mang tên V-League và cuộc chiến của họ sẽ là trường kỳ không ngơi nghỉ. Đối thủ của họ sẽ không chỉ bao gồm đội đối phương mà cả chính những đồng đội cạnh tranh vị trí dày dạn kinh nghiệm và lỳ đòn hơn.

Lingard tỏa sáng rực rỡ, với pha lập công định đoạt trận đấu
Có thể thấy rằng, những cầu thủ như Lingard hay trước đó là Martial rồi Rashford, đã không ít lần cứu nguy cho MU. Thành tích của đội quân dưới trướng HLV Mourinho có thể đã không tốt đến thế, không chạm được đến vị trí thứ hai trong một mùa giải mà các đại gia trong nhóm Big Six đều đã chơi tốt lên, nếu “Người đặc biệt” không có những lưỡi dao trong tay áo.
Thay người cũng chính là nét khác biệt lớn nhất giữa HLV Mourinho và Conte trong cuộc đấu trí ở Old Trafford vừa xong. Nếu như siêu dự bị mà “Người đặc biệt” đưa vào sân tỏa sáng rực rỡ, thì Chelsea lại thủng lưới chỉ 2 phút sau khi Conte đưa ra sự thay đổi về nhân sự.

Neymar chấn thương lỡ hẹn Real
Sky Sports khẳng định, Neymar chắc chắn không thể đá trận gặp Real. Thậm chí, ngôi sao người Brazil có thể cần tới ít nhất 1 tháng rưỡi để hồi phục bởi dạng chấn thương mắt cá không hề đơn giản, rất dễ tái phát. PSG đã thua Real 1-3 ở lượt đi và mất Neymar, khó khăn sẽ bủa vây. Người Real đáng lẽ phải vui tột độ nhưng HLV Zidane lại… buồn.

Vào hang bắt "sư tử"
Theo nhan dinh bong da hom nay của báo chí quốc tế ví von là FLC Thanh Hóa vào hang bắt… sư tử vì đối thủ Yangon Utd mang biệt danh rất kêu: Những chú sư tử.
Hai đội có nét tương ứng nhau ở vị trí giải vô địch quốc gia, tức cùng á quân nhưng Yangon Utd hơn ở chỗ họ có được chức vô địch Cúp Quốc gia và đoạt luôn Siêu cúp mở màn mùa 2018.
Yangon Utd cũng có thể gọi là đội tuyển Myanmar thu nhỏ bởi có đến 2/3 đội hình là tuyển thủ quốc gia trải đều từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ đến tiền đạo… Bên cạnh thành phần tuyển quốc gia thu nhỏ là những ngoại binh đỉnh nhất của giải vô địch quốc gia Myanmar (MNL). Giải đấu trên đã đi được bảy vòng đấu và Yangon đang nhất bảng với thành tích bất bại đạt 19 điểm (sáu thắng, một hòa), hơn đội xếp nhì Shan Utd đến 5 điểm. Như vậy khởi đầu mùa giải này từ Siêu cúp, giải MNL đến AFC Cup, Yangon đang bất bại.