Chấn thương nhiều khiến De Gea giảm giá


Chấn thương quá nhiều khiến Bale rớt giá và Real mất kiên nhẫn
Nguồn tin tuwf trang bao bong da cho hay Real sẽ không chờ đợi lời lãi từ vụ mua bán này, họ đã trả mức giá 86 triệu bảng cho Bale khi anh vẫn còn khỏe mạnh và đang ở đỉnh cao phong độ, nhưng chấn thương bào mòn cơ thể Bale khiến anh mất giá trên thị trường. Real sẽ đơn thuần là bán Bale cho người trả mức giá cao nhất (tất nhiên không tính Barcelona), cầu thủ người xứ Wales đang được định giá 67,5 triệu bảng và đó sẽ là mức giá Real kỳ vọng.

Ostersunds tấn công không hề nao núng
Không chút nao núng, Ostersunds lại tiếp tục tấn công và phần còn lại của trận đấu chứng kiến các pha cứu thua của thủ môn hai bên khiến tỷ số được giữ nguyên tới hết trận. Thắng với tổng tỷ số 4-2, Arsenal sẽ biết đối thủ ở vòng 1/8 trong lễ bốc thăm sắp diễn ra.
Tỷ số trận đấu: Arsenal 1-2 Ostersunds (hiệp 1: 0-2)

De Gea quá khủng với tỷ lệ cản phá cao
Nhìn xuyên suốt Champions League mùa này, De Gea quá khủng với tỷ lệ cản phá lên tới 94,7%. Anh đã đối diện với 19 cú dứt điểm trúng đích nhưng chỉ 1 lần để thủng lưới (trong trận đấu với CSKA Moscow). Người đứng thứ 2 là thủ môn Tolga Zengin của Besiktas với 90,9%. Xếp thứ 3 là Ter Stegen của Barca với 87,5%.
Trên mạng xã hội, các CĐV đồng ý trao Quả bóng vàng cho De Gea. Có người còn gọi De Gea là "Người gác đền ngoài hành tinh".

Mâu thuẫn tại MU
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, nếu Pogba tiếp tục không xuống nước và chấp nhận thi đấu theo ý muốn của vị chiến lược gia người Bồ, khả năng anh tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này về lâu về dài sẽ khiến MU phải chịu thiệt khi mùa giải đang bước vào thời điểm quan trọng.
Hơn thế nữa, MU thậm chí còn có nguy cơ đánh mất Pogba vào tay Real & Barcelona khi mà những mâu thuẫn giữa ngôi sao người Pháp và Mourinho chưa có dấu hiệu lắng xuống.

x