Zidane bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Juventus trong tương lai

Trận đấu gay cấn
2 trận chung kết mà Juventus và Real Madrid từng đụng độ, đó là ở mùa giải 1997/98 và 2016/17 mới đây. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ẵm cúp về Bernabeu cả hai lần, một với chiến thắng tối thiểu 1-0 ở Amsterdam ArenA, một là chiến công quả cảm với ti le bong da 4-1 tại Cardiff.
Nhưng ở các vòng đấu loại trực tiếp, đặc biệt là trong những năm gần đây, Juventus mới là người nắm thế thượng phong. Sau ngày giải đấu mang tên mới Champions League, Real Madrid và Juventus gặp nhau 4 lần ở các vòng đấu loại, thêm 2 lần ở vòng bảng. Kết quả 5-1 nghiêng về “Bà đầm già”.

Zidane hạnh phúc ở Real nhưng bỏ ngỏ khả năng dẫn Juve
Zinedine Zidane cũng là một huyền thoại của Juventus. 5 năm chơi bóng tại Turin đã đưa tiền vệ hào hoa ngày nào lên tầm cao thế giới. Khi được hỏi về khả năng một ngày trở lại Juventus, dẫn dắt đội bóng này, Zidane khẳng định: "Không ai biết trước được điều gì sẽ xảy đến trong tương lai. Nhưng hiện tại tôi hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi từng thi đấu trong màu áo cả hai đội bóng, và tôi nhận thấy điểm chung là họ đều có ADN của những kẻ chinh phục".

HLV Conte đã thất bại tại mùa giải này
Tỷ phú Abramovich không có thói quen giữ lại những huấn luyện viên bại trận. Conte đã thua thê thảm và chẳng còn gì để bào chữa. Rất nhiều tờ báo Anh có trụ sở tại London đã đồng loạt đưa tin về một trát sa thải dành cho chiến lược gia người Italia. Thậm chí đã có tiết lộ về người thay thế Conte tại Stamford Bridge.
Trang tin bong da so cho hay, Sau khi thông tin Luis Enrique từ chối đến Chelsea, tờ Mirror cho hay Thomas Tuchel mới là ứng viên số 1. Vừa hay, nhà cầm quân người Đức đã chính thức phủ nhận tin đồn dẫn dắt Arsenal cách đây ít hôm. Tỷ phú người Nga luôn muốn Chelsea theo đuổi lối chơi tấn công rực lửa nên Tuchel là mẫu HLV phù hợp.

Lukaku vẫn tập, ra sân và ghi bàn cho Everton ở FA Cup năm 2015 dù bạn thân tử nạn vì tai nạn xe hơi
Mourinho có lý do cho sự tin tưởng của ông. Ổn đinh trong chuyên môn, Lukaku cũng thể hiện sự mạnh mẽ về tinh thần bất chấp nhiều khó khăn hay thậm chí bi kịch cá nhân bủa vây. Túng thiếu khiến gia đình Lukaku từng bị đuổi khỏi nhà, bố anh đi tù vì tấn công một phụ nữ, khiến mẹ anh phải đi làm công việc quét dọn dù đang ốm nặng, và những chuyện này xảy ra khi Lukaku đã đến Premier League.
x