Napoli đang bám đuổi Juventus rất sát trong cuộc đua vô địch Serie A


Juventus bị đánh lạc hướng bởi Napoli
Juventus đã bị dẫn tới 3 bàn ở loạt trận tứ kết Cúp C1 và họ đang ở một ngã ba quan trọng. Họ sẽ làm thế nào để ngược dòng trước nhà đương kim vô địch, chưa kể cuộc đua vô địch Serie A đang có một diễn biến hết sức khó lường?
Napoli đã có một chiến thắng lớn trước Chievo trong ngày Chủ nhật khi hai bàn thắng của Milik và Diawara ở những phút cuối đã giúp HLV Maurizio Sarri có màn ngược dòng thắng 2-1. Với 3 điểm giành được, Napoli đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Juventus xuống còn 4 điểm. Nếu hai đội duy trì một mạch thắng thì tới ngày 22/4 tới, một cuộc đối đầu trực tiếp sẽ diễn ra tại SVĐ Allianz giữa hai bên.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018
Man City cần tạo ra cơ hội
“Để vượt qua Liverpool bạn cần một trận đấu hoàn hảo. Man City phải tạo ra cơ hội, tận dụng cơ hội và không để đối thủ ghi bàn. Chúng tôi có nhiều động lực để làm điều đó. Man City có 90 phút để thể hiện và trong bóng đá không thể nói trước điều gì”, HLV Guardiola phát biểu.
Ở một diễn biến khác, chấn thương của Salah cũng là đề tài nóng. Nhà báo Sam Lee dẫn lời HLV Klopp: “Không có gì chắc chắn 100%, 5 giờ chiều nay (giờ Anh) các bạn có thể nhìn thấy Salah trên sân tập. Chúng tôi phải chờ đến ngày mai mới đưa ra kết luận Salah có đủ điều kiện thi đấu hay không”.

"Hung thần" Man City bắt lượt về đấu Liverpool cúp C1
Man xanh sẽ được chơi trận lượt về tại sân nhà Etihad nhưng họ lại chịu bất lợi lớn khi để thua Liverpool 0-3 ở lượt đi. Muốn "làm nên cổ tích", đội bóng của Pep sẽ phải thắng cách biệt 4 bàn hoặc thắng 3-0 trong hiệp chính và giải quyết được đối thủ ở hiệp phụ hoặc loạt đấu luân lưu. Hiện tại, tinh thần của Man City cũng đang không được tốt sau thất bại khá đau đớn 2-3 trước MU ở trận derby Manchester cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh.

Đứng sau MU là Man City
Theo trang bong da so cho hay, Neymar vẫn giữ quan hệ tốt với HLV Guardiola và cũng sẽ làm “vua” ngay sau khi cập bến Etihad. Thế nhưng MU khó lòng để tuột Neymar vào tay kình địch cùng thành phố.
Xâu chuỗi hai sự kiện Neymar với bức ảnh đầy ẩn ý cùng Messi và tiết lộ của tờ Don Balon, triệu fan MU đang hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ được chứng kiến hai siêu sao này tung hoành trên hàng công “Quỷ đỏ”.