Chelsea muốn có cả bộ đôi của AS Roma


Mkhitaryan chuyển tới Arsenal
Theo trang bao bong da, nói về việc Mkhitaryan chuyển tới Arsenal, trợ lý của Sir Alex tiếp tục: “Đây là chuyện kinh doanh, đôi khi bạn mua một cầu thủ, bạn muốn chi ra số tiền ít nhất có thể. Đội bóng nào cũng muốn có lợi trong những thương vụ chuyển nhượng, việc Sanchez đổi chỗ Mkhitaryan tốt cho cả hai đội. Cả hai đội đều có thêm những giải pháp trên hàng tấn công và lại không mất chi phí chuyển nhượng”.

Án phạt cấm chuyển nhượng sẽ không cho Conte cơ hội sửa chữa những sai lầm trong phiên chợ hè 2017
Điều 19 Luật chuyển nhượng của FIFA cấm các CLB mua bán cầu thủ trẻ nước ngoài dưới 18 tuổi. Ngoại trừ 3 trường hợp. Thứ nhất, cầu thủ có bố mẹ nhập cư vì một lý do ngoài bóng đá. Thứ hai, cầu thủ từ 16 đến 18 tuổi chuyển từ nước này sang nước khác nhưng cả hai nước đều thuộc Liên minh châu Âu EU. Cuối cùng, nơi cầu thủ sinh sống và trụ sở CLB đều phải cách đường biên giới quốc gia tối thiểu 50 km.
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, báo cáo về sai phạm của Chelsea đã được chuyển đến Ủy ban kỷ luật FIFA và một án phạt có thể giáng xuống CLB chủ sân Stamford Bridge bất cứ lúc nào.

Conte bí bách, quyết đánh cả cụm AS Roma
Ngoài hậu vệ Emerson Palmieri, Chelsea được cho đang liên hệ với cả Edin Dzeko để đưa chân sút người Bosnia này về Anh thi đấu tiếp. Được biết, số tiền để Chelsea sở hữu hai cái tên lên đến 77 triệu bảng với Dzeko (57 triệu bảng) và Palmieri (20 triệu bảng). Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn chi ra không hơn 44 triệu bảng cho hai cái tên kể trên, ngoài ra đồng ý “các” thêm Michy Batshuayi ra đi theo chiều ngược lại.

Tottenham đòi “cướp” sao PSG trước mũi MU
Theo tờ L’Equipe (Pháp), “Gà trống thành London” sẵn sàng cạnh tranh với MU và Napoli để sở hữu Lucas Moura (PSG). Tuy nhiên, khác với 2 đối thủ, Tottenham muốn mượn tiền vệ chạy cánh người Brazil đến hết mùa này trước khi cân nhắc hỏi mua đứt anh từ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.