Trang chủ MU thông báo bản hợp đồng Sanchez


Juve sớm gây áp lực
Theo như nhan dinh bong da, ngay những phút đầu trân, Juve đã gâp áp lực lớn lên phần sân của Genoa. Phút thứ 8, Miralem Pjanic sút phạt kỹ thuật nhưng thủ thành Mattia Perin vẫn xuất sắc đẩy được bóng.
Nhưng đến phút 16, sau đường chuyền của Mario Mandzukic, Douglas Costa xâm nhập vòng cấm rồi ra chân rất nhanh bất ngờ mở tỉ số cho Juve. Có bàn dẫn trước, “Bianconeri” càng hưng phấn và tạo ra rất nhiều cơ hội nữa nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Alexis Sanchez sẽ là tiền đạo hoàn thiện nhất mà MU sở hữu?
“Anh có thể có đội hình tổ chức tốt và được huấn luyện bài bản, nhưng đội bóng vĩ đại nào cũng cần một người xoay chuyển trận đấu. Thời của chúng tôi có John Robertson và Barcelona ngày nay có Lionel Messi. Những cầu thủ như thế làm thay đổi trận đấu chỉ trong tích tắc”.
Liệu Alexis Sanchez có phải một cầu thủ như thế? Có lẽ vậy, anh rõ ràng “có số má” hơn so với những Lukaku, Martial, Rashford hay Lingard. Có Sanchez, MU có thể nghĩ về thành công ở mặt trận cúp dù chặng đường vẫn còn rất dài.

Xuân Mạnh sẽ thế chỗ Văn Hậu
Theo trang bao bong da, trước trận đối đầu U23 Qatar ở bán kết U23 châu Á chiều nay tại Thường Châu (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo cũng xác nhận U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do chấn thương cơ sau đùi trái. Người thay thế anh là Phạm Xuân Mạnh – cầu thủ cũng đã chơi khá tốt ở trận đấu với U23 Iraq.
U23 Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ đá với sơ đồ 5-4-1, trong đó Văn Thanh sẽ được thầy Park gạt sang cánh trái đá thay Văn Hậu, còn vị trí hậu vệ phải sẽ do Xuân Mạnh đảm nhiệm.

Sanchez CHÍNH THỨC khoác áo MU
Cuối cùng thì trang chủ của MU đã chính thức thông báo hoàn tất thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay: Alexis Sanchez cập bến Old Trafford.
Dòng thông báo trên trang chủ MU có đoạn viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo hoàn tất hợp đồng với Alexis Sanchez từ Arsenal. Ở chiều ngược lại, Mkhitaryan tới Arsenal như một phần của bản hợp đồng này."