Mu quyết mua Fabinho


Fan khen mỹ miều như Federer
Theo trang bao bong da, một số fan thì không quên ca ngợi màn trình diễn của Romelu Lukaku, người cuối cùng cũng đã ghi bàn. Trên diễn đàn Reddit, một độc giả viết: “Cách phá bẫy việt vị, cách giữ bóng và chuyền bóng của Lukaku là mấu chốt khiến các cầu thủ tấn công khác của MU chơi tốt. Bàn thắng đã vơi bớt và cũng không phải lỗi của bản thân Lukaku, nhưng hiệu quả đã cải thiện rất nhiều”.

Aubameyang sẽ đến Arsenal?
Aubameyang nổi tiếng cách đây 4 năm khi đã chạy hết 30m trong vòng 3,7 giây, khiến anh được đánh giá là chạy nhanh hơn cả Usain Bolt ở đoạn ngắn. Tốc độ và sự bùng nổ của Aubameyang có thể sẽ khiến anh nhanh chóng “làm cỏ” Premier League trong thời gian ngắn, khiến Arsenal đỡ nhớ Alexis Sanchez hơn.

“Quỷ đỏ” vẫn quyết mua Fabinho
Theo  tin chuyen nhuong mới đây, để tăng cường lực lượng cho MU, Mourinho phải đợi đến khi mùa giải này kết thúc. Ở mùa giải tới, ban lãnh đạo MU tuyên bố sẽ “bơm” cho Mourinho 150 triệu bảng Anh mua sắm.
Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU vẫn đang nhắm tới tiền vệ Fabinho của AS Monaco để tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tuyến. Ngược lại, Fabinho cũng đang muốn rời AS Monaco để gia nhập một CLB lớn hơn. Và khi điều đó xảy ra, MU nhất quyết sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, giống trường hợp của Sanchez.

Arsenal tăng cường mua sao
Arsenal hiện đã chốt xong “bom tấn” Malcom đến từ CLB Bordeaux. Theo những nguồn tin uy nhất đến từ Brazil, “Pháo thủ” đã chấp nhận chi ra 44 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này. Với những động thái rõ ràng trên, Arsenal cũng sẵn sàng để Alexis Sanchez đến với "Quỷ đỏ" thành Manchester.