Cơn sốt HLV Miura


Chicharito mong được “về nhà”
Javier Hernandez “Chicharito” hiện đang không hạnh phúc tại West Ham. Tiền đạo người Mexico không được trọng dụng dưới thời David Moyes, đồng thời cũng không có thành tích tốt kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chicharito tiết lộ rằng anh vẫn mong mỏi có ngày trở lại đội bóng cũ MU, dù chỉ theo dạng cho mượn. Cho dù năm nay MU thi đấu không tệ nhưng kqbd anh vẫn không tốt.

Công Vinh chi mạnh mua sao MU
Ông bầu này hồi đó đưa đội bóng từ Hà Tĩnh vào TP.HCM gắn tên Sài Gòn vào tên công ty mình, với lời tuyên bố không ngại đổ tiền để biến Xuân Thành Sài Gòn thành một dream team và nhắm đến ngôi vô địch với một đội hình lách luật đá đến 5-6 Tây (sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch)
Cơn sốt Xi măng Xuân Thành hồi đấy còn kéo khán giả đến sân bằng những chiêu trò như mời các ca sĩ nhạc sến có nhiều fan đến sân và biến khán đài sân Thống Nhất thành đất diễn của nhiều giới showbiz.Nhưng cuối cùng thì CLB Xuân Thành Sài Gòn “chết non” sau mùa bóng đổ quá nhiều tiền vào mà chỉ về đích ở vị trí thứ nhì, rồi sang mùa bóng mới thì giải tán khi ông bầu lấy lý do bị trọng tài ép.

Ibrahimovic gọi người Pháp là “kiêu ngạo”
Theo đúng như du doan bong da của các chuyên gia, trong cuộc phỏng vấn cho kênh Canal +, Ibrahimovic khi nói về thời gian mình khoác áo Paris Saint-Germain đã tranh thủ cơ hội để chỉ trích dư luận nước Pháp. “Người Pháp có vấn đề với thái độ của tôi, hành động và lời nói của tôi. Họ gọi tôi là kiêu ngạo trong khi người Pháp nổi tiếng là kiêu ngạo. Nếu vậy tôi cũng giống như người Pháp và là gương mặt đại diện hoàn hảo cho người Pháp”, Ibra nói với vẻ giễu cợt.

Trung vệ Nick Cowburn, người vừa ghi bàn vào lưới U-23 Thái Lan ở trận giao hữu cách đây hai ngày tại Thượng Hải
Người Úc vẫn thích các đội tuyển của họ dự VCK châu lục hơn vì ở đó Úc có cửa lớn hơn. Chẳng hạn hiện nay tuyển quốc gia Úc là đương kim vô địch châu Á nhưng “vác mặt” đến World Cup thì chỉ toàn thua mà thôi.
Với U-23 Úc thì thành tích của họ cũng chưa có gì nổi bật kể từ khi gia nhập gia đình AFC. U-23 Úc chỉ có lần duy nhất vượt qua vòng bảng là tại VCK 2014.