Rakitic ghi bàn cho Barca


Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus) lọt đội hình xuất sắc
Theo đúng như du doan bong da, không phải Thibaut Courtois, Manuel Neuer hay David de Gea mà Buffon mới chính là thủ thành xuất sắc nhất năm qua. Với phong độ ổn định, Buffon đã giúp Juventus giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.

Rakitic đánh đầu thành bàn ở phút 87
Ở trận đấu trước đó, Sevilla cũng có được chiến thắng trên sân nhà trước Cadiz. Sevilla đánh bại Cadiz 2-1 nhờ các pha lập công của Wissam Ben Yedder và Joaquin Correra. Nó giúp Sevilla đi tiếp với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Levante trên sân nhà đã thất thủ 0-2 trước Espanyol. Trận thua đó khiến Levante bị loại với tổng tỷ số là 2-3 sau 2 lượt trận.

Coquelin: “Lẽ ra tôi phải rời Arsenal sớm hơn”
Tiền vệ này cho hay: “Tôi đã khá hối tiếc khi không thể đến đây (Valencia) sớm hơn. Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời cho mình và tôi rất biết ơn vì điều đó. Thi đấu cho Valencia là cơ hội lớn, một chặng đường mới trong sự nghiệp mà tôi rất phấn khích.” Sau kqbd anh không tốt nên nhiều sao của Arsenal tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ 50 tuổi gia hạn với CLB Yokohama
CLB Yokohama mới đây vừa công bố hợp đồng mới với tiền đạo 50 tuổi Kazuyoshi Miura. Theo đánh giá từ BHL đội bóng, cầu thủ mang biệt danh "King Kazu" vẫn đáp ứng yêu cầu về mặt chuyên môn và là biểu tượng tinh thần dẫn dắt các đồng đội trẻ tuổi. Chính vì thế, họ quyết định giữ anh thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. 
Đặt bút ký bản hợp đồng chuyên nghiệp khi chuẩn bị bước sang tuổi 51, Kazu nói: “Tôi chơi bóng bằng con tim của mình và luôn là thế, tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục phát triển".

Chiến thắng trước U23 Oman chưa thể thuyết phục được NHM
Ở trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á năm nay, chủ nhà U23 Trung Quốc không được đánh giá quá vượt trội so với U23 Oman. Kèo cả trận sát giờ bóng lăn cuộc so tài này chỉ là -1/4. Tuy nhiên, sau 90 phút tranh tài, U23 Trung Quốc đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 vô cùng thuyết phục về mặt con số.
Thuyết phục về mặt con số chứ không thuyết phục về mặt lối chơi và thế trận. Theo các chuyên gia, rất nhiều pha bóng ở trận đấu này trọng tài đã có phần ưu ái U23 Trung Quốc. Nhìn chung, lối chơi của đội chủ nhà khá đơn điệu, bóng chủ yếu được tập trung vào chân của số 7 Wei Shihao bên phía cánh phải rồi tạt vòng khu vực vòng cấm đối phương.