PSG muốn có Sanchez


Sanchez chẳng xa lạ với đá cắm ở Arsenal và từng chơi rất tốt
Theo trang bao bong da, ở Ngoại hạng Anh, lối chơi của MU nhiều lần bị bắt bài khi chỉ cần cắt cử một cầu thủ to khỏe bám riết Lukaku. Những Martial, Rashford, Lingard không có đối tác ban bật sẽ hướng đến những tình huống mang tính cá nhân và thường rất chật vật. Mourinho sẽ phải thay đổi.

Morata do đó lọt vào “mắt xanh” của sếp lớn
Morata do đó lọt vào “mắt xanh” của giám đốc kỹ thuật Antero Henriquez của PSG, và chỉ cần Henriquez muốn là ban lãnh đạo PSG sẽ không do dự chi tiền. Chelsea tất nhiên sẽ không để Morata ra đi dễ dàng, họ đã đẩy Diego Costa về Atletico Madrid để dành chỗ cho Morata và tiền đạo người TBN mới chỉ bắt đầu đền đáp lại những đồng vốn của Chelsea bằng 12 bàn thắng sau 31 trận.

Sự xuất hiện Mkhitaryan và Aubameyang đã làm thay đổi ý định ra đi của Mesut Ozil?
Báo chí Anh với nhan dinh bong da hom nay cho rằng chính sự xuất hiện Mkhitaryan và Aubameyang đã làm thay đổi ý định ra đi của Mesut Ozil. Những con người tài năng ấy cùng kề vai sát cánh, Arsenal lập tức “lột xác”. Một thứ bóng đá đẹp, tràn đầy khí thế, và quan trọng hơn hết là hiệu quả cao được phô ra. Lâu lắm rồi mới lại thấy Arsenal hào hoa phong nhã như lúc này!

Real thèm khát Harry Kane
Mặc dù vậy, nếu như Harry Kane tiếp tục gắn bó với Tottenham, người hâm mộ lo ngại chẳng biết bao giờ anh mới có thể chạm tay vào các danh hiệu, điển hình là những chức vô địch danh giá như Premier League, Champions League.
Chính bởi vậy, Real Madrid có thể sẽ là bến đỗ tuyệt vời để Harry Kane cụ thể hóa những giấc mơ, đặc biệt là khi Chủ tịch Perez của "Kền kền trắng" tỏ ra rất thèm khát tiền đạo Harry Kane và đang muốn sở hữu chân sút này bằng mọi giá.
Theo tiết lộ từ Diario Gol, “ông trùm” của Real đã hứa sẽ mang lại những danh hiệu lớn cho Kane nếu anh chịu gia nhập đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng hè 2018/19.  Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Real cũng cam kết sẽ dành cho anh khoản đãi ngộ siêu khủng, cùng mức lương không hề thua kém ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo.
x