MU không chiêu mộ Ronaldo



Hazard lập cú đúp
Theo trang bao bong da cho hay, 18 tháng qua sát cánh cùng đội bóng, họ hiểu được niềm đam mê và ý chí của tôi để bảo vệ màu cờ sắc áo này. Tôi và các cầu thủ đang cố gắng hết sức để tạo cho họ sự hài lòng ở mức cao nhất. Đôi khi chúng tôi có thể làm điều này, đôi khi không, nhưng Chelsea luôn luôn có quyết tâm.”
Sau khi giành chiến thắng trước West Brom, "The Blues" sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu trên sân nhà với Hull City tại vòng 5 cúp FA trước khi chạm trán với Barcelona trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo "thù dai" Mourinho, MU CHÍNH THỨC ngừng theo đuổi
Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đã dần đi đến hồi kết. Theo tiết lộ từ báo giới TBN, BLĐ "đội bóng Hoàng gia" quyết định bán siêu sao người BĐN để lấy tiền chiêu mộ những cái tên trẻ trung hơn như Neymar, Harry Kane hay Eden Hazard. Trong khi đó, CR7 cũng không thiếu sự lựa chọn về bến đỗ tương lai bởi Chelsea, PSG, một số đội bóng ở Mỹ hay CLB MU đều quan tâm đến anh.
Tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất trên tờ Le10Sport, HLV Jose Mourinho tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đã chính thức chấm dứt mọi liên hệ với Ronaldo lẫn Real. Nguyên nhân được cho là bản thân CR7 không muốn làm việc với chiến lược gia đồng hương sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn từ thời cả hai còn làm việc chung ở Real giai đoạn 2010-2013.

Real lo đối phó với Neymar
Theo nhan dinh bong da hom nay của các chuyên gia, Marca bên cạnh đó cho biết các quân bài dự bị của Zidane sẽ chủ yếu xoay quanh mặt trận tấn công, với Isco và Marco Asensio là hai “phương án B” được tung vào khi cần. Mateo Kovacic sẽ được đưa vào nếu Real cần người siết chặt tuyến giữa, còn Lucas Vasquez sẽ được sử dụng nếu Zidane cần một cầu thủ chịu khó lùi về giúp Nacho đối phó với Neymar.

Tottenham nhận hung tin trước đại chiến Juventus
Trung vệ trụ cột của Tottenham, Toby Alderweireld chính thức vắng mặt ở đại chiến với Juventus tại vòng knock-out Champions League. Cầu thủ người Bỉ dính chấn thương từ lâu, nhưng đã có thể trở lại. Dù vậy, HLV Pochettino không dám mạo hiểm sử dụng Alderweireld vì e ngại sự nghiệp cầu thủ này có thể bị phá hủy.
x